Chuyển đến nội dung chính

Một câu chuyện thú vị về một fan Sci Fi

 Vừa bữa trước nhắc đến con Murderbot thì bữa nay lại thấy cái bài này bay lên feed. Trùng hợp phết 🐧.

Meet Ben and Dushan.

Và nếu có anh em nào không hiểu mình đang nhìn vào cái gì, thì cái bài bên dưới đến từ Read It Again đăng, một hiệu sách độc lập tại Mỹ. Cách đây mấy bữa, họ có tiếp một cặp đôi khách quen là Ben và Dushan, lần này ghé hiệu với một lý do khá dị: Ben (ông đứng cười bên trái) vừa bị vợ sút ra khỏi nhà, bảo là đi đâu chơi với bạn thì đi đi. Vì Ben vốn thích Sci Fi, đến mức coi luôn mấy cuốn Sci Fi là bạn của mình, thế nên ông anh đã ngoan ngoãn nghe lệnh và lập tức tót ra hiệu sách chơi cùng đám "bạn" mình. Bên dưới là ảnh được ông anh nhờ nhân viên hiệu chụp cùng 3 thằng bạn.

Còn nếu có anh em nào tò mò về cái đoạn xoay quanh Brittany và Seth mà post có nhắc tới, thì đó là một câu chuyện cũng khá thú vị khác xảy ra tại hiệu sách này. Số là tầm 1 năm trước, Brittany và Seth, hai nhân vật vốn quen nhau qua mạng, có quyết định tổ chức một buổi gặp mặt ngoài đời đầu tiên, và địa điểm được họ chọn là cái hiệu sách đấy. Buổi hẹn diễn ra khá thành công, và cả hai đã thành đôi từ đấy. Một năm sau, tầm giữa tháng 8 vừa rồi, họ quay trở lại địa điểm mình có buổi hẹn đầu tiên, lần này với một khác biệt nho nhỏ: tay Brittany đã đeo nhẫn.

Hiệu sách đã đăng lại câu chuyện của Brittany và Seth cũng như bức ảnh chụp cặp đôi này, và nó đã bất ngờ được hưởng ứng rất mạnh mẽ. Nó đạt tổng cộng 15k lượt like và gần 300 lượt share, bất chấp hiệu chỉ có tầm dưới 4k người theo dõi. Và đấy chính là câu chuyện đã được hiệu sách nhắc tới khi bình phẩm về khả năng viral của thanh niên Ben nhà ta.

Tính đến nay thì câu chuyện của Ben đã đạt được 3k lượt like và 61 lượt share. Như vậy tất nhiên chẳng xi nhê gì so với cái câu chuyện của Brittany với Seth (Sci Fi thì đấu sao được với ngôn tình về mặt sức hút 🐧 ), cơ mà kể ra như thế cũng đã đủ để được gọi là viral rồi.

Và cái quan trọng nhất có lẽ là ông Ben giờ có bằng chứng rõ ràng để đem về cho vợ là mình đi ăn chơi lành mạnh với các anh em, chứ không phải đi xem thoát y hay gì đó tương tự 🐧.

***


Bài gốc được đăng trong group Hội thích truyện Sci Fi trên Facebook. Cùng ghé chơi group để thảo luận về bài viết hoặc đọc thêm các bài tương tự, bạn nhé.