Chuyển đến nội dung chính

Một bức ảnh hậu trường thú vị của Tam Thể

 Bữa nay mới được một bạn share cho cái ảnh lấy từ phần kết của một tập phim Tam Thể, với hai nhân vật Thân Ngọc Phi và Diệp Văn Khiết ngồi chơi game với nhau. Nhìn ảo phết 🐧.


Cụ thể thì đây là một cái ảnh hậu trường, chụp cảnh Lý Tiểu Nhiên, nữ diễn viên thủ vai Thân Ngọc Phi, đang giới thiệu một game Switch gì đó cho Trần Kim, nữ diễn viên thủ vai Diệp Văn Khiết. Theo tìm hiểu thì thanh niên Nhiên này vốn khét tiếng là fan cứng của Animal Crossing, và cứ đóng series nào là lại đi rêu rao về cái game đấy cũng như cái console Switch của Nintendo cho bạn diễn. Thế nên khả năng cao ở đây, đồng chí đó cũng đang dụ bà Kim chơi Animal Crossing nốt.

Nếu đây mà là cảnh thật tác phẩm, với thiên hạ trong thế giới đấy chỉ cắm đầu vào chơi Animal Crossing thay vì cày Tam Thể thì câu chuyện chắc ngắn lắm nhỉ? Bên ETO thì hết đường tuyển người, còn Uông Diểu chắc chẳng có đường nào khám phá ra sự thật đằng sau mấy vụ nhà khoa học tự sát rồi 🐧.

Hoặc biết đâu Animal Crossing chính là phiên bản Tam Thể của thế giới chúng ta, với ai rush đến cái buổi hòa nhạc nhanh nhất thì sẽ được ETO chiêu mộ nhỉ 🐧?

Bảo sao cái fandom Animal Crossing lại thân với fan bên Doom, một cái game máu me với bối cảnh là loài người bị quái vật đến từ miền đất lạ xâm lăng đến thế. Hợp lý thật 🐧.

***


Bài gốc được đăng trong group Hội thích truyện Sci Fi trên Facebook. Cùng ghé chơi group để thảo luận về bài viết hoặc đọc thêm các bài tương tự, bạn nhé.