Chuyển đến nội dung chính

Một "giải pháp" bất ngờ cho vấn đề độ dày của The Priory of the Orange Tree

 Anh em nào ở trong group được một thời gian rồi hẳn sẽ nhớ là đâu tầm mấy tháng trước, mình có share lại một bài ở một group khác, xoay quanh việc một bạn kêu rằng quyển The Priory of the Orange Tree của Samantha Shannon cục gạch quá, và đang cân nhắc đến chuyện có nên xẻ đôi nó ra cho đỡ rách việc không nhỉ?


À thì, hôm nay mới được đồng chí đó cập nhật rằng người ta đã chẻ truyện ra thật rồi này 🐧.


Chơi chiêu này kể cũng hơi cục súc, nhưng mà đúng là cầm một quyển sách khổ to dày tận 900 trang để đọc thì căng thật, đặc biệt là bạn chủ thớt có vẻ còn bị khuyết tật nữa. Thôi thì đằng nào câu chữ nó cũng không vãi ra ngoài, nếu làm vậy mà giúp trải nghiệm đọc được nâng cao thì cứ triển thôi.

Càng lúc càng thấy cái quyển định xẻ sẵn quyển này ra làm đôi của Bestbooks là sáng suốt, các cậu ạ 🐧.

Mà đợt gần đây thấy có thằng Silos cũng thi thoảng vẫn bị thiên hạ kêu là dày với nặng. Anh em nào mà đang ngại đọc nó vì ngán cảnh phải khệ nệ vác mang thì hãy cứ nhớ chuyện đấy không phải không có cách giải quyết đâu nhé. Phàm mọi sự ở đời, chỉ cần máu lạnh lên tí là sẽ xong ngay 🐧.

***


Bài gốc được đăng trong group Hội thích truyện Sci Fi trên Facebook. Cùng ghé chơi group để thảo luận về bài viết hoặc đọc thêm các bài tương tự, bạn nhé.