Chuyển đến nội dung chính

Một cú giảm giá sập sàn của series Silo

 Nhân thể tối qua share bài ông tác giả Silo, mình có tếch vào wall ông anh ngó nghiêng tí, và đã phát hiện ra là để hỗ trợ quảng bá cho series chuyển thể, phía HarperCollins, nhà xuất bản của bộ Silo, đang có một pha sales siêu sốc.

The Silo Series Collection: Wool, Shift, Dust, and Silo Stories

Tính đến thời điểm hiện tại, phiên bản ebook của tuyển tập Silo, bao gồm toàn bộ trilogy gốc cùng một số mẩu truyện ngắn với chia sẻ phụ từ tác giả, đang được rao bán với mức giá chỉ $1.99 (khoảng 48k VND), trong khi giá gốc của nó lên đến tận $60 (khoảng triệu rưởi VND). Không thấy thông báo cái giá này sẽ tồn tại đến bao giờ, nhưng chắc nó sẽ chẳng nằm ở đấy lâu nữa đâu.

Anh em nào mà đang muốn nhảy vào bộ này mà hơi ngần ngại không biết chất lượng nó sẽ ra sao thì có thể hốt cái bản ebook gốc để ngó qua nhé. Xem lướt qua một lượt xem nội dung sẽ thế nào rồi hẵng tính chuyện bê bản giấy của Nhã Nam về sau.

***


Bài gốc được đăng trong group Hội thích truyện Sci Fi trên Facebook. Cùng ghé chơi group để thảo luận về bài viết hoặc đọc thêm các bài tương tự, bạn nhé.