Chuyển đến nội dung chính

Một ấn bản Eragon đặc biệt và cơ hội để Eragon được tái bản

 Bữa nay vừa thấy Christopher Paolini, tác giả của bộ Eragon huyền thoại, share một ấn bản đặc biệt để kỷ niệm 20 năm ngày Eragon lần đầu tiên có bản bìa cứng này anh em. Trông tranh ảnh các thứ đẹp phết.






Nhìn vào đây mà lại nghĩ, có khi nếu bên Trẻ hay ai đó khác mà định tái bản Eragon, đem cái quyển này về làm có khi lại hợp lý đấy. Eragon vốn ban đầu đã không phải là một cuốn có gì quá đặc sắc trong cái mảng Epic/Quest Fantasy, chủ yếu nhặt nhạnh mô típ từ các tác phẩm khác về xào lại một tí thôi, thành thử nếu bây giờ mà in đại trà và để nó cạnh tranh thuần túy về mặt nội dung trong một cái xã hội đã quen thuộc với cái thể loại này hơn hẳn cái hồi nó mới xuất hiện thì hơi căng. Cơ mà vì ngày trước, Eragon ra đời đúng cái lúc dân nhà mình phần đông vẫn còn lạ lẫm với cái thể loại này, thành ra có một bộ phận rất lớn 8x, 9x mê mẩn nó. Một quyển ấn bản đặc biệt như bên dưới chắc sẽ kéo được một lượng kha khá tìm mua để ôn lại tuổi thơ đấy.

***


Bài gốc được đăng trong group Hội thích truyện Sci Fi trên Facebook. Cùng ghé chơi group để thảo luận về bài viết hoặc đọc thêm các bài tương tự, bạn nhé.